Thứ Hai, 3 tháng 9, 2018

Blockchain - Yếu tố quan trọng đưa Ingot Coin lên một tầm cao mới

Như các bạn đã biết, những năm trở lại đây chính là kỷ nguyên bùng nổ của cuộc cách mạng Blockchain và đặc biệt là tiền điện tử. Mỗi một ICO lại cho phép người dùng các phương thức tiếp cận Blockchain khác nhau. Một trong những ý tưởng vĩ đại nhất nảy ra từ đây chính là: hệ sinh thái phân cấp với những tính năng ưu việt của nó. Tập đoàn Ingot với Ingot Coin chính là một minh chứng sống động. Hãy cùng tôi đi sâu tìm hiểu kĩ hơn nhé!
Kết quả hình ảnh cho hệ sinh thái ic
Ingot là gì? Vâng, Ingot Coin chính là một hệ sinh thái, dựa vào thành tưu của cuộc cách mạng Blockchain. Nhờ sự tương hỗ này, các giao thức phi tập trung được thiết lập. Cả một tập thể bao nhiêu con người chắc chắn sẽ ngỡ ngàng khi thấy một nền tảng giao dịch phi truyền thống có quá nhiều ưu điểm như vậy!
Vậy đâu là phần cốt lõi, chủ đạo của Ingot Coin? Câu trả lời không gì khác ngoài hệ sinh thái của nó với 6 yếu tố quan trọng: IC Digital Bank, IC môi giới, IC Exchange, Ví IC, IC ICO Accelerator và IC Crypto Certifier. Tất cả sẽ tạo nên một chỉnh thể thống nhất giữa: khâu trung gian thanh toán giao dịch, trung tâm thông báo cơ hội sinh lời, nơi cung cấp tiền điện tử và giao dịch fiat, một chiếc ví dùng để cất giữ tiền tệ và cả tiền fiat và cuối cùng là tài liệu mang trong mình tất cả những kiến thức cần thiết, đặc biệt cần cho người mới bắt đầu.
Kết quả hình ảnh cho hệ sinh thái ic
Các nhà đầu tư sẽ được hưởng khá nhiều ưu đãi chưa từng có khi tham gia Ingot. Thứ nhất, tính minh bạch được đảm bảo. Bởi vì sổ cái phi tập trung sẽ được cung cấp rất đầy đủ bởi ngân hàng IC. Cơ sở hạ tầng trong giao dịch tài chính được phân cấp. Và mô hình ngang hàng được thiết lập.
Tiếp đó, kể cả khi không có trung gian, ngân hàng IC sẽ dẹp tan những khoản ví lặt vặt không cần thiết, làm ảnh hưởng đến số tiền của người dùng. Cuối cùng nhưng không kém phần quan trọng, độ bảo mật cao được cung cấp bởi ví điện tử IC chắc chắn sẽ đem đến cho khách hàng một phương tiện vận chuyển tiền an toàn, cho cả tiền điện tử và tiền fiat.
Kết quả hình ảnh cho hệ sinh thái ic
Giai đoạn mà Ingot Coin tiến hành mở rộng phạm vi của mình là 2 giai đoạn. Giai đoạn sắp tới diễn ra vào tháng 6 năm 2018, dự kiến kéo dài từ đó thêm 5 tháng nữa. Hi vọng các nhà đầu tư sẽ có cơ hội may mắn sở hữu một phần, ít cũng được, mà nhiều thì càng tốt trong số nguồn cung 90 triệu do Ingot cấp.
Ingot Coin quá là hấp dẫn phải không ạ! Đừng bỏ lỡ món hời ngay hôm nay nha!

For more Information :

Website: https://www.ingotcoin.io/

Whitepaper: https://www.ingotcoin.io/documents/en/white-paper.pdf

Facebook: https://www.facebook.com/ICOINGOT/

Twitter: https://twitter.com/ICOINGOT

Telegram: https://t.me/INGOTCoin

ANN thread: https://bitcointalk.org/index.php?action=profile;u=2000735

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét